Không cần Squat, chỉ 4 bài tập làm săn chắc vòng 3 là đủ mông to

AdminphimtvbMay 22, 2020

  1. Adminphimtvb

    Adminphimtvb Administrator Staff Member

    Messages:
    138
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    16
    Joined
    Feb 17, 2020
    Dáng người của mình thuộc dạng người skinny fat, nghĩa là người gầy nhưng có mỡ thừa đấy các chị em. Hai bên hông và bụng đầy ngấn mỡ, không có độ võng lưng, mông thì nhỏ thấp Nó khiến mình rất khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Nhưng hiện tại mình đã cải thiện được và có số đo 3 vòng 82 - 65 -94, bụng săn chắc, mông quyến rũ. Bí quyết như thế nào ư? Tất cả là nhờ bí quyết không cần Squat, chỉ 4 bài tập làm săn chắc vòng 3 là đủ mông to này đã giúp mình đấy.

    Những lưu ý khi tập bốn bài tập làm săn chắc vòng ba

    Khi bắt đầu tập, mình chú trọng những bài tập giảm mỡ bụng để đẩy lượng mỡ cơ thể xuống thấp nhất. Sau đó mình mới tiếp tục thực hiện quá trình tăng vòng mông. Quá trình giảm mỡ của mình chỉ kéo dài trong 1 tháng. Nhưng để tăng cỡ mông thì mất 4 tháng sau đó. Để có vóc dáng quyến rũ, mình phải chăm chỉ tập gym kết hợp cùng với ăn uống điều độ. Điều quan trọng là mình thường xuyên bổ sung đủ protein sau các buổi tập để cơ thể có thể phục hồi và phát triển tốt nhất.xe đạp tập thể dục

    Đầu tiên phải kể đến bài tập Lunge. Lunge rất dễ thực hiện, chủ yếu tác động vào cơ ở phần thân dưới, giúp mình nhanh chóng sở hữu vòng 3 săn chắc và quyến rũ. Bắt đầu bài tập, mình đứng thẳng người, chân mở rộng bằng vai, hai tay chống hông. Bước chân trái lên phía trước từ từ hạ thấp. Gót chân phải kiểng lên và hạ gối xuống nhẹ nhàng.
    Đầu ngón chân chịu lực và tiếp xúc với sàn. Giữ nguyên khoảng 5 giây sau đó trở về như ban đầu. Thực hiện động tác tầm 10-15 lần nhé. Mình duy trì bài tập mỗi ngày, và dành cho nó tầm 10-15. Phải kiên trì trong 3 tháng, vòng 3 của mình săn chắc hơn rất nhiều. Mỡ bụng cũng dần biết mất. Đúng là thần kỳ phết.máy chạy bộ điện
    [​IMG]

    Không cần Squat, chỉ 4 bài tập làm săn chắc vòng 3 là đủ mông to

    Bên cạnh đó, mình còn thường xuyên tập một số bài tập như plank đá chân, xoay hông,...để đạt được hiệu quả nhanh nhất. Một trong số những điều đúng nhưng chưa đủ, mà nhiều bạn gái thường gặp đó chính là chỉ chú trọng vào các bài tập squat để tăng kích thước vòng mông. Theo mình, squat chỉ là một trong nhiều bài tập dành cho bộ phận mông, đùi.công dụng máy massage
    Đối với mình, nếu chỉ tập riêng squat sẽ không nhận thấy nhiều sự thay đổi. Mình đã phải kết hợp nhiều động tác từ chân, tay, eo , mông. Vì cơ thể là một hệ thống đi liền nhau. Nên đừng sai lầm mà chỉ tập một vùng nhất định nhé.

    Ngoài ra, tập luyện mà bạn ăn uống thả ga, ăn nhiều đồ ngọt thì tất cả chỉ vỗ nghĩa. Điều mình muốn nhấn mạnh là hãy lên một thực đơn ăn kiêng khoa học. Chú trọng bổ sung chất xơ từ rau và trái cây. Và hạn chế tối thiểu tinh bột nhé. Mình bây giờ còn ăn gạo lứt thay cơm trắng ấy. Vừa tốt cho dạ dày lại hỗ trợ giảm cân tốt. Cũng hạn chế ăn mỡ động vật và dầu thực vật nhé. Như nhà mình chỉ ăn dầu ô liu và cũng ưu tiên ăn các món luộc hơn. ghế massage giá rẻ

    Mình đã chia sẻ sương sương về chủ đề không cần Squat, chỉ 4 bài tập làm săn chắc vòng 3 là đủ mông to. Nàng nào đang tìm kiếm các phương thức giảm cân an toàn và tốt cho sức khỏe thì áp dụng ngay nhé. Sau này nếu thành công nhớ mời mình cafe nha.máy chạy bộ điện
    TẬP ĐOÀN THỂ THAO ELIPSPORT

    • Với hệ thống gồm 121 showrooms trên 63 tỉnh thành toàn quốc.
    • Trụ sở chính: 1A Hoàng Trọng Mậu, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
    • Gọi mua hàng 1800 6854
    Website cty: elipsport.vn
    Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn
    xem thêm tại:https://xemphimtvb.com/bai-viet-phim
    website:https://xemphimtvb.com/
     

Share This Page

Share